Tư vấn kỹ thuật

1
Tư vấn thiết kế
Tư vấn thiết kế
2
Thi công nhà yến
Thi công nhà yến
3
Thiết bị nhà yến
Thiết bị nhà yến
4
Giải pháp cho nhà yến
Giải pháp cho nhà yến
Quy trình thi công nhà yến

Gởi Niềm Tin - Trao Sức Khỏe

Dự án tiêu biểu

Gởi Niềm Tin - Trao Sức Khỏe

Khảo sát nhà chim tại Tịnh Hòa và Tịnh Khê – Sơn Tịnh – Quảng Ngãi.

I -- Tại Tịnh Hòa - Sơn Tịnh - Quảng Ngãi. Nhà có diện tích 8 x 20m, gồm 1 trệt + 1 lầu + 1 chuồng cu, nhà này đưa vào hoạt động khoảng hơn 3 năm, được khoảng hơn 100 tổ. Với thiết kế khá đơn giản và thoáng nên ánh sáng ảnh hưởng rất nhiều, chim chủ yếu tập trung tại sàn dưới. Đặc biệt, khu vực này điều kiện tự nhiên rất tốt, vừa có đồng lúa, vừa có biển, và đặc biệt khu vực này có số lượng chim khá lớn.

Đưa dự án “ Đảo yến” Đồng Phú - Đồng Xoài vào hoạt động

Sau những ngày tấp nập thi công, ngày 26/3/2014 căn thứ nhất của dự án “ Đảo Yến” đã được đưa vào hoạt động

Nhà yến tại chợ Đông Hòa - Trảng Bom - Đồng Nai - Phần I

Căn nhà này khai trương cách đây gần 1 năm, nhà gồm tất cả 3 sàn nuôi yến, 2 sàn cải tạo từ nhà cũ, 1 sàn được xây dựng mới, tổng diện tích 260m2. Một số hình ảnh ghi lại trong lúc thi công.

Chim yến tại Trảng Bom – Đồng Nai

Đây là khu vực nhà chim khá ít, số lượng chim ở đây khá lớn, điều kiện tự nhiên khá thuận lợi, gần hồ nước và khu vực chim thường xuyên bay lượn để kiếm thức ăn.

Nhà yến tại Gành Hào - Bạch Liêu

Ngày 1 - 1 - 2015 đi kiểm tra và lên kế hoạch để sữa chửa và nâng cấp nhà yến cho khách tại Gành Hào - Bạc Liêu, nhân diệp làm một cuộc khảo sát số lượng nhà nuôi yến tại đây, ở khu vực này hiện tại gần khoảng 50 căn nhà nuôi yến. Một số hình ảnh của nhà yến.

Đưa nhà yến tại chợ Đông Hòa - Trảng Bom - Đồng Nai vào hoạt động

Căn nhà tọa tại Đông Hòa - Trảng Bom - Đồng Nai. Đây là căn nhà yến kết hợp với nhà ở, nhà nuôi chim yến được tận dụng từ sân thượng của căn nhà với diện tích 9x20m gồm 1 sàn nuôi yến và chuồng cu.

Đưa nhà yến tại Tịnh Hòa - Sơn Tịnh - Quảng Ngãi vào hoạt động.

Nhà có diện tích 8 x 20m, gồm 1 trệt + 2 lầu và chuồng cu. Sau khi tiến hành nâng cấp, sửa chữa gần như 100% mới hoàn toàn. Tiến hành ngăn lại phòng
0
Zalo
Hotline